One Thursday Morning

Posted: September 18, 2014 in Everything Misang

After so many months, I was able to wake up again this early. Yes, 6am is already early for me kasi we usually wake up at 8am. May time pa na ginigising na kami ng husband ko dahil akala daw nya ano na nangyari sa amin haha!

I really wanted to do early morning runs kaya lang 1.) wala akong running shoes, 2.) I won’t be able to do this religiously kasi mas marami pa ang fingers ko sa moments na magigising ako ng ganitong oras, and 3.) ayokong lumabas dahil as early as now may mga construction worker na sa block namin.

I dunno, there’s something in them that makes me feel uncomfortable. Kahit nga sa bakuran namin di kami makalabas dahil pagbukas mo pa lang ng pinto nakatingin na sila sa’yo. Haha laki ng takot ko lang. Please don’t get me wrong, that’s just because I’m so concerned with our safety (I have a daughter).

IMG_5082.JPG

Ok. That’s all. Matutulog na ako uli. Good morning!

Leave a Reply

